รีซ เจมส์ เผยอยากยิ่งใหญ่ตามรอยเท้า 3 ตำนานสิงห์

รีซ เจมส์ เผยอยากยิ่งใหญ่ เหมือนกับ อาร์เยน ร็อบเบน, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ปีเตอร์ เช็ค 3 ตำนานของ สิงห์บลู เชลซี

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คดาวรุ่ง เผยว่า ผมกับครอบครัวย้ายมาตั้งถิ่นฐานที่ เวสต์ลอนดอน ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กน้อยโน่นเลย โดยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่าไหร่นัก
ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่ผมจะโตมาในฐานะแฟน เชลซี ซึ่งผมกับพี่สาวเชียร์ทีมเดียวกัน ส่วนพี่ชายคนโตเขาเป็นเด็กผี เพราะเขาอายุมากกว่าจึงได้สัมผัสช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่สุด ๆ มานั่นเอง
รีซ เจมส์
ช่วงที่ผมเริ่มประกาศตัวเป็นแฟน เชลซี ก็มีเหล่านักเตะในตำนานที่ชื่นชอบมากอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ปีเตอร์ เช็ค เป็นไอดอลที่อยากเจริญรอยตาม
แน่นอนว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด เองก็ยอดเยี่ยมและปัจจุบันเขาคือผู้จัดการทีมของเราซะด้วย ผมรู้สึกยกย่องเขาจากใจจริง เพราะวิธีที่ปฏิบัติต่อลูกทีมและแนวทางการทำงานดีมาก ๆ เลย  ฟูลแบ็คดาวรุ่ง กล่าวทิ้งท้าย
เรียบเรียงโดย  เชลซี | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อยู่ต่อ!สกายปูดเชลซีใช้ออปชั่นขยายสัญญา

เมาริซิโอ ซาร์รี อดีตกุนซือ เชลซี เผย มีปัญหากับนักเตะ จริง